• Nhóm kín víp prồ, đỉnh của chóp 👉 xamvn

Có video Có những lúc anh mơ được địt em lúc ban đầu

daodiemq

Tiến sĩ
Chủ thớt
 

daodiemq

Tiến sĩ
Chủ thớt
xăm trổ, bụng bắt đầu to rồi
Loại này đẹp được 2 năm nữa là cao, sau đó thành con đĩ rẻ tiền :D

 

daodiemq

Tiến sĩ
Chủ thớt
Đây là lí do tại sao mình ko thích kết hôn với người chênh lệch tuổi mình quá nhiều vì mình đã nhìn thấy trc đc sự lệch tông cả về tâm lí và sinh lí. Nhiều ng chỉ nhìn thấy sự chững chạc, trưởng thành về cả tâm lí và tài chính của các a già hơn mà ko thấy đc sk của các a cũng già đi theo. Nói chung chọn gì thì các bạn cũng phải đánh đổi hết. Muốn lấy 1 a trẻ khỏe cùng mình thì a ấy chưa chắc về tài chính, muốn 1 a từng trải chắc về tài chính thì chấp nhận a ấy già kkk. Mình coi chồng là bạn đời nên phải tương đồng về nhiều thứ để sánh bước cùng mình đc lâu hơn trên đường đời, chứ mình còn sung đi phà phà mà a ấy già đi cà nhắc cà nhắc hoặc bỏ lại mình đi cuối con đường chỉ còn 1 thân 1 mình thì buồn lắm. Đàn ông 30 tuổi còn sung mà chồng em đã ko ham hố gì nữa thì phải xem xét á, sk yếu thì bồi bổ, tâm lí stress thì chia sẻ rồi cả nhà đi ăn đi chơi giải tỏa để vui vẻ...ai coi thường tình dục chứ tui thì không nha, hơn 40 nhà tui vẫn happy lắm, chỉ cảm thấy sk yếu do già đi chứ 2 tên vẫn nghiện nhau lắm, ko sex thì nằm ôm nhau, sờ nhau, hít hà nhau, nắn bóp mátxa nhau cũng phê á.

(Chinhphu.vn) - Căn cứ quy định hiện hành của Đảng, Nhà nước và xem xét nguyện vọng của đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Đinh Tiến Dũng thôi giữ chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.​

Trung ương đồng ý để đồng chí Đinh Tiến Dũng thôi giữ chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên BCH Trung ương XIII​

Ngày 21/6, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã họp xem xét, cho ý kiến về công tác cán bộ.
Theo đó, Trung ương xem xét để đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV thành phố Hà Nội thôi giữ các chức vụ lãnh đạo, nghỉ công tác.
Đồng chí Đinh Tiến Dũng là cán bộ cấp cao của Đảng và Nhà nước, được Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị tín nhiệm phân công giữ một số chức vụ lãnh đạo quan trọng ở Trung ương và địa phương, trong quá trình công tác luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, có những đóng góp vào thành tích chung trong các cơ quan, đơn vị, địa phương nơi công tác.
Tuy nhiên, theo báo cáo của Uỷ ban Kiểm tra Trung ương, trong thời gian làm Bí thư Ban cán sự đảng, Bộ trưởng Bộ Tài chính nhiệm kỳ 2016 - 2021, Đồng chí đã vi phạm Quy định về những điều đảng viên không được làm, Quy định về trách nhiệm nêu gương, Quy chế làm việc; thiếu trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo để Ban cán sự đảng, Bộ Tài chính và một số tổ chức, cá nhân có nhiều vi phạm, khuyết điểm, gây hậu quả nghiêm trọng, dư luận xấu, làm giảm uy tín của tổ chức đảng, cơ quan quản lý nhà nước. Nhận thức rõ trách nhiệm trước Đảng và Nhân dân, Đồng chí đã có đơn xin thôi giữ các chức vụ được phân công và nghỉ công tác.
Căn cứ quy định hiện hành của Đảng, Nhà nước và xem xét nguyện vọng của đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Đinh Tiến Dũng thôi giữ chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII.

Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã cho ý kiến về nhân sự để Bộ Chính trị quyết định giới thiệu Quốc hội khoá XV bầu giữ chức Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.​

 

daodiemq

Tiến sĩ
Chủ thớt
Cụ thể là, có 4 vấn đề đặt ra cần tháo gỡ khi thực hiện đầy đủ, đồng bộ các nội dung cải cách tiền lương khu vực công theo Nghị quyết số 27.
Thứ nhất là việc bãi bỏ mức lương cơ sở và hệ số lương để xây dựng các mức lương cơ bản bằng số tiền cụ thể trong các bảng lương mới theo các nguyên tắc của Nghị quyết số 27 có những bất cập.

Tương quan tiền lương mới chưa hợp lý giữa các đối tượng hưởng lương do đưa phụ cấp công vụ vào mức lương cơ bản mới.

Đồng thời, tổng quỹ lương của cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang chưa bảo đảm tương quan chung giữa các đối tượng hưởng lương, dẫn đến thiếu công bằng, chưa hợp lý trong các bảng lương mới.

Bên cạnh đó, mức lương thấp nhất trong khu vực công còn thấp so với mức tăng lương mới bình quân của công chức và so với mức lương thấp nhất vùng I của khu vực doanh nghiệp, gây tâm tư không tốt khi cải cách tiền lương.

Do quan hệ mức lương thấp nhất (nhân viên bậc 1) - trung bình (chuyên viên bậc 1) - chuyên gia cao cấp (bậc cao nhất) tương ứng là 4,5 triệu - 6,5 triệu - 29 triệu đồng/tháng (tính theo đúng Nghị quyết số 27) còn thấp và do số lượng có rất nhiều chức vụ, chức danh lãnh đạo trong hệ thống chính trị, dẫn đến việc xây dựng bảng lương chức vụ áp dụng đối với những người giữ chức vụ, chức danh lãnh đạo trong hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở (cấp xã) theo các nguyên tắc tại Nghị quyết số 27 là rất khó khăn, chưa thể hiện được rõ vị trí, vai trò của người giữ chức vụ lãnh đạo ở các cấp bậc chức vụ khác nhau.

Mặt khác, khi chuyển xếp từ lương cũ sang lương mới đối với cán bộ, công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo sẽ rất phức tạp do nhiều bậc lương cũ xếp vào một mức lương chức vụ mới dẫn đến có nhiều trường hợp từ cấp vụ, cấp sở và tương đương trở xuống đến cấp xã khi xếp vào mức lương chức vụ mới thì bị giảm so với lương hiện hưởng dẫn đến tâm tư và giảm động lực làm việc.
Đồng thời, đối với các đơn vị sự nghiệp công lập thì số lượng chức danh, chức vụ lãnh đạo là rất nhiều và đa dạng nên việc xác định các chức danh tương đương để thực hiện áp dụng bảng lương chức vụ mới là rất khó khăn.

Việc bảo lưu đối với các trường hợp bị giảm so với lương cũ cũng rất phức tạp khi thực hiện.

Ngoài ra, chúng ta phải sửa đổi rất nhiều quy định của Đảng và của pháp luật về các chính sách, chế độ gắn với mức lương cơ sở.

Nếu bãi bỏ mức lương cơ sở mà chưa kịp thời sửa đổi các văn bản này sẽ dẫn đến rất nhiều khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện các chính sách liên quan, gây tâm tư, thắc mắc của các đối tượng thụ hưởng và không được sự đồng thuận của xã hội, tạo tâm lý bất ổn trong một bộ phận lớn nhân dân khi cải cách tiền lương.

Thêm vào đó, phát sinh chênh lệch lương hưu giữa người nghỉ hưu trước và từ ngày 1/7/2024.

Khi bỏ mức lương cơ sở và hệ số lương và mở rộng quan hệ tiền lương lên 1 - 2,68 - 12 dẫn đến có nhiều thay đổi về mức tiền lương làm căn cứ đóng bảo hiểm xã hội, cách tính lương hưu của người hưởng lương khu vực công, phát sinh chênh lệch lương hưu giữa thời điểm nghỉ hưu trước và từ ngày 1/7/2024, cần phải có giải pháp xử lý (khi sửa Luật Bảo hiểm xã hội) để đảm bảo tương quan giữa những người nghỉ hưu.

Thứ hai, do thay đổi cơ cấu quỹ phụ cấp trong tổng quỹ lương (từ 40%/60% hiện nay thành 30%/70%), đồng thời do bỏ phụ cấp thâm niên nghề đối với cán bộ, công chức, viên chức một số chuyên ngành và phải sắp xếp lại nhiều chế độ phụ cấp hiện nay thành một chế độ phụ cấp mới dẫn đến nhiều tâm tư của những cán bộ, công chức, viên chức không còn được hưởng phụ cấp thâm niên nghề, rất phức tạp khi thực hiện.

Sẽ có trường hợp có nhiều năm công tác (đang hưởng phụ cấp thâm niên nghề ở mức cao), đang công tác ở vùng khó khăn (mức phụ cấp ưu đãi, phụ cấp thu hút mức 70%…) khi thực hiện chế độ tiền lương mới, tiền phụ cấp được hưởng thấp hơn mức hiện hưởng rất nhiều.

Thứ ba, xây dựng, hoàn thiện vị trí việc làm là giải pháp căn bản mang tính tiền đề để thực hiện cải cách tiền lương, song việc này thực hiện còn nhiều hạn chế.

Đây là vấn đề rất khó và phức tạp, đến nay cơ bản các bộ, ngành, địa phương đã phê duyệt Đề án vị trí việc làm nhưng còn nặng về hình thức, chưa bảo đảm chất lượng; đồng thời Ban Chỉ đạo Trung ương về quản lý biên chế chưa trình Bộ Chính trị thông qua hệ thống Danh mục vị trí việc làm trong hệ thống chính trị, dẫn đến khó khăn và chưa bảo đảm đủ điều kiện để thực hiện trả lương mới theo vị trí việc làm.

Thứ tư, việc triển khai thực hiện các Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII và các đề án đổi mới, cải cách trong các ngành, lĩnh vực có liên quan còn hạn chế, đặc biệt là việc sắp xếp và thực hiện chế độ tự chủ tài chính đối với các đơn vị sự nghiệp công lập để giảm đối tượng hưởng lương từ ngân sách nhà nước đạt kết quả thấp.
Đối với một số bộ, ngành đang đề xuất có chế độ phụ cấp theo nghề, cần tiếp tục làm rõ các yếu tố về chính sách ưu đãi và điều kiện lao động để báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định.
Trong thời gian chưa sửa đổi hoặc bãi bỏ thì từ ngày 1/7/2024, mức tiền lương và thu nhập tăng thêm hằng tháng tính theo mức lương cơ sở 2,34 triệu đồng/tháng theo cơ chế đặc thù bảo đảm không vượt quá mức tiền lương và thu nhập tăng thêm được hưởng tháng 6/2024 (không bao gồm phần tiền lương và thu nhập tăng thêm do điều chỉnh hệ số tiền lương ngạch, bậc khi nâng ngạch, nâng bậc).
 

daodiemq

Tiến sĩ
Chủ thớt
Đây là lí do tại sao mình ko thích kết hôn với người chênh lệch tuổi mình quá nhiều vì mình đã nhìn thấy trc đc sự lệch tông cả về tâm lí và sinh lí. Nhiều ng chỉ nhìn thấy sự chững chạc, trưởng thành về cả tâm lí và tài chính của các a già hơn mà ko thấy đc sk của các a cũng già đi theo. Nói chung chọn gì thì các bạn cũng phải đánh đổi hết. Muốn lấy 1 a trẻ khỏe cùng mình thì a ấy chưa chắc về tài chính, muốn 1 a từng trải chắc về tài chính thì chấp nhận a ấy già kkk. Mình coi chồng là bạn đời nên phải tương đồng về nhiều thứ để sánh bước cùng mình đc lâu hơn trên đường đời, chứ mình còn sung đi phà phà mà a ấy già đi cà nhắc cà nhắc hoặc bỏ lại mình đi cuối con đường chỉ còn 1 thân 1 mình thì buồn lắm. Đàn ông 30 tuổi còn sung mà chồng em đã ko ham hố gì nữa thì phải xem xét á, sk yếu thì bồi bổ, tâm lí stress thì chia sẻ rồi cả nhà đi ăn đi chơi giải tỏa để vui vẻ...ai coi thường tình dục chứ tui thì không nha, hơn 40 nhà tui vẫn happy lắm, chỉ cảm thấy sk yếu do già đi chứ 2 tên vẫn nghiện nhau lắm, ko sex thì nằm ôm nhau, sờ nhau, hít hà nhau, nắn bóp mátxa nhau cũng phê á.
 
Bên trên